Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

4 bất lợi khi tổ chức tiệc cưới vào mùa cao điểm


Thông thường khi tổ chức đám cưới, các cặp đôi uyên ương cũng thường thích cưới theo mùa . Và chính vì thế mà vào những khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau thường có rất nhiều đám cưới, nếu bạn cưới vào mùa này sẽ có nhiều khó khăn cho việc đặt tiệc cưới và cả nhiều dịch vụ khác.

1. Nếu bạn chọn nơi đãi tiệc là nhà hàng hay hội trường được nhiều người biết đến , có thể bạn phải đặt trước thời gian đãi tiệc là 1 năm. Vì những hội trường đẹp thường kín chỗ mỗi khi mùa cưới đến. Nếu đặt sớm so với ngày cưới quá cũng không tốt vì có những thay đổi : số lượng bàn tiệc , thực đơn , ngày giờ ,…
2. Trong mùa cao điểm cưới hầu như tất cả các dịch vụ cưới đều tăng giá ngất ngưởng và chất lượng của tất cả các dịch vụ đều không được tốt vì họ phải tập trung phục vụ cho một lượng khách khổng lồ và quá tải. Bạn phải trả 1 bó hoa cưới với giá gấp đôi hay phải đợi suốt cả buổi trời để trang điểm hay làm tóc cô dâu. Điều đó thật không thể tưởng tượng nổi trong thời gian đầy bận rộn của bạn.
3. Trong mùa cưới thì khách mời của bạn chắc hẳn cũng đã bận rộn với những tiệc cưới khác thế nên đôi khi họ không mấy vui vẻ khi dự tiệc cưới của bạn , có thể thân thiết lắm họ mới đến dự hoặc có thể là không đi. Thế nên bạn đừng nên tạo cảm giác mệt mỏi cho những vị khách mời của mình nhé!
4. Mùa cao điểm cưới ở Việt Nam thường vào dịp thu – đông thời tiết đẹp , mát mẻ , không khí dễ chịu và ít mưa. Thế nhưng ở Việt Nam hiện nay thời tiết hay thay đổi thất thường nên lại thường có mưa vào những ngày này sẽ gây khó khăn cho cô dâu chú rễ di chuyển và cả khách mời dự tiệc.
Mùa cao điểm cưới không mấy thuận lợi cho đám cưới của bạn , vậy tại sao mình không chọn một ngày nào khác để tổ chức đám cưới vừa tạo thoải mái cho mọi người và có rất nhiều thuận lợi cho bạn. Bạn có thể chọn tháng 2 , 3 hay có thể là tháng 4 ,5 , thời tiết vẫn còn khá đẹp cho đám cưới của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More