Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

7 điều cần biết khi chọn trang phục cưới


Chọn trang phục trong ngày cưới thế nào là một vấn đề khiến các cô dâu phải suy nghĩ thật cẩn thận , vì nó có ảnh hưởng đến vẻ đẹp của các cô dâu trong ngày cưới. Để tạo nên vẻ đạp rạng ngời trong ngày cưới , khi chọn trang phục cưới các cô dâu tương lai nên chú ý những điểm sau đây :

1. Chọn váy cưới phù hợp với dáng của cô dâu : Hầu như tất cả các cô dâu đều muốn chọn cho mình những chiếc váy sao cho thật vừa với cơ thể . Nhưng khi chọn váy bạn nên để ý : Nếu bạn thuộc nhóm người quá gầy , bạn không nên chọn những chiếc váy cưới quá hở cổ , hở vai , hay bó quá sát người. Vì nếu bạn mặc những chiếc váy như thế sẽ bị lộ  hết những điểm không đẹp của cơ thể mình ( vai xương và cổ xương) và đặc biệt trông bạn sẽ càng thanh mảnh hơn. Thế nên nếu bạn ốm nên chọn những chiếc đầm xòe , váy không quá hở cổ , hay hở vai để trông bạn mập và xinh hơn.
- Còn nếu bạn là người mập thì nên chọn những chiếc váy có dạng chữ A. Nhưng nên nhớ là chọn chiếc váy thế nào cho bạn tiện đi lại nhé!
- Nếu cô dâu nào thuộc típ người nhỏ , mảnh mai thì đừng nên chọn nhwungx chiếc đầm cưới quá đơn điệu , làm cho bạn không có gì nổi bật và trông bạn sẽ ốm hơn. Chiếc đầm cưới làm bạn lộng lấy sẽ là những chiếc đầm cưới phía dưới bồng và xòe rộng có nhiều họa tiết trang trí.
- Một lời khuyên cho các cô dâu có thân hình hình quả lê : không nên chọn váy cưới theo kiểu áo hai dây  có phần cổ được thiết kế theo hình chữ V ở bên trên và phần bên dưới thiết kế theo hình chữ A.
2. Chọn váy cưới phù hợp với màu da của cô dâu : 
- Nếu cô dâu có da trắng nõn nà và thân hình tròn trịa thì những chiếc váy hở cổ , hở vai , không dây và nên có thêm một đường xẻ ở phía dưới chân lên cao sẽ tạo cho cô dâu một vẻ đẹp ràng ngời . Mọi người sẽ càng ngưỡng mộ tài năng thời trang của bạn lắm đấy!
- Nếu như cô dâu có làn da nâu thì những chiếc đầm cưới có gam màu kem hoặc màu sữa sẽ tôn thêm làn da nâu gợi cảm của bạn hơn.
3 . Lựa chọn chất liệu đầm cưới phù hợp theo mùa và thời tiết :
- Mùa đông : nếu đám cưới của bạn được tổ chức vào những ngày đông , tiết trời se lạnh bạn nên tránh đừng chọn những chiếc váy làm trên những chất liệu sa the mỏng.
- Mùa hè : lễ cưới của bạn diễn ra vào những ngày hè oi bức bạn đừng nên chọn những chiếc váy cưới làm bằng những laoij vải dày vì loại vải này không có hoặc ít có khả năng thấm mồ hôi , và bạn sẽ thấy rất mệt mỏi.
4. Lựa chọn cổ áo : Cổ áo cũng là một phần rất quan trọng giúp các cô dâu nổi bật trong chiếc đầm cưới của mình. Lựa chọn cổ áo sao cho phù hợp với thân hình và khuôn mặt của các cô dâu.  Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho chiếc đầm cưới của mình thì nên tránh những chiếc đầm cưới có cổ tròn nông hoặc vuông.
- Cô dâu có vòng một căng đầy thì những chiếc đầm có cổ hình chữ V sẽ làm cho các cô dâu thêm gợi cảm hơn.
- Nếu cô dâu có số đo 3 vòng đều chuẩn nên chọn những kiểu váy không dây ôm sát ngực để hở cổ và vai thì trông bạn sẽ rực rỡ và lôi cuốn hơn.
- Đối với những cô dâu có đôi vai hơi rộng thì những chiếc váy lệch vai sẽ là một lựa chọn đúng đắn nhất , hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc đầm kín vai nhưng cổ hơi rộng thì cũng khá đẹp. Bạn nên lưu ý đừng chọn kiểu áo hở vai hoặc có dây đeo vòng qua cổ nhé!
- Với những cô dâu có vòng 1 khiêm tốn nên chọn những chiếc váy cổ tròn được khoét cao hơn 1 chút và nên chọn cho mình nội y phù hợp để giúp bạn che được phần nào khuyết điểm nhé!
5. Váy cưới phải phù hợp với nơi bạn đãi tiệc :  Bạn phải nên chọn cho mình nơi đãi tiệc trước rồi mới nên chọn váy cưới.
- Nếu bạn đãi tiệc ở nhà hàng thì bạn có thể chọn cho mình những chiếc đầm cưới dài thướt tha.
- Còn lễ cưới của bạn tổ chức ngoài trời ( bãi biển ,…) thì nên chọn cho mình những chiếc đầm ngắn , gọn để giúp bạn sinh hoạt , đi lại dễ dàng hơn và trông bạn năng động hơn nhiều.
6. Xác định phong cách của bạn : Bạn nên chác chắn và xác định lại phong cách của mình : thích gì , váy như thế nào rồi bạn hãy đi chọn váy.Bạn có thể lên mạng xem thử trước những chiếc váy cưới và xem mình thích loại nào , như thế khi đi chọn váy bạn sẽ ít bối rối và phân vân hơn.
7. Hợp nhãn với mọi lứa tuổi : Trong ngày cưới của bạn chắc chắn rằng có đông đảo khách mới và đủ mọi lứa tuổi. bạn luôn muốn mình gợi cảm trong ngày này , thế nên bạn nên chọn cho mình trang phục sao cho hợp nhãn với mọi lứa tuổi. và những kiểu váy đẹp trang nhã , lịch sự sẽ hòa hợp nhất với tất cả mọi thành phần và lứa tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More