Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

7 loại hoa đẹp trong đám cưới ở Việt Nam


1. Hoa hồng : được mệnh danh là chúa thể các loài hoa , hoa hồng được sử dụng rất phổ biến trong ngày cưới và được mọi cặp đôi uyên ương ưa chuộng : bạn nên chọn những gam màu hoa sặc sỡ như đỏ cam , hồng cam ,  hoặc kết hợp một số màu với nhau , có thể kết hợp với các loại hoa phong lan, thiên điểu để tạo cho mình một bó hoa thật đẹp nhé!

2. Hoa loa kèn đỏ : Tên của loài hoa có nguồn gốc trong thần thoại Hy Lạp, nghĩa là ” sáng lấp lánh” . Hoa loa kèn biểu trưng cho  sự say mê , nhiệt tình , thích phiêu lưu mạo hiểm và một vẻ đẹp kiêu sa , lộng lấy. Những cặp đôi uyên ương sinh vào tháng 3 , 4 có thể chọn hoa này trang trí cho tiệc cưới của mình.
3. Hoa Lily : hoa Lyli trắng tượng trưng cho sự thanh khiết , trong trắng , ngọt ngào và chân thành. Nếu cặp uyên ương nào thích ý nghĩa này có thể chọn hoa Lily , Bách Hợp , Loa Kèn hay Huệ Tây trắng cho tiệc cưới của mình.
4. Hoa lồng đèn : ( còn có tên gọi là hoa đăng hoặc bông tai công nương vì hoa rất rực rỡ) , Đà Lạt có rất nhiều hoa này. Hoa lồng đèn biểu trưng cho sự nồng nhiệt và một tình yêu với tất cả trái tim. Hoa này có rất nhiều màu sắc , làm cho toong tiệc cưới của bạn thêm phần đặc biệt.
5. Hoa mỏ két : hoa này có cánh hoa thuông dài và nhọn với màu vàng cam sặc sỡ ,rất nổi bật. Với hoa này bạn nên trang trí cùng một số hoa khác tạo cho bạn một đóa hoa thật đẹp mắt.
6. Hoa lan : loài hoa của sự đài các , tượng trưng cho sự thanh cao. Hoa lan là sự kết hợp vẻ đẹp tự nhiên nhưng toát lên vẻ sang trọng lạ thường . Đây là loại hoa được các cặp đôi uyên ương chuộng nhất ( cài lên tóc , cầm tay ,…). Bạn có thể tự do chọn lựa rất nhiều màu sắc tùy thích.
7. Hoa hồng môn : hoa có hình trái tim và thân cây rất dài , có rất nhiều màu sắc sặc sỡ . Đây là loại hoa rất sang trọng , tượng trưng cho lòng hiếu khách. Hoa hồng môn rất thích hợ để làm hoa bó hoặc trang trí ở bàn , trông rất sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More