Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

4 lưu ý trước khi chọn nơi đãi tiệc cưới


1. Địa điểm nơi đãi tiệc : Bạn phải xem kĩ địa điểm nơi đãi tiệc có gần trung tâm không , đường sá đi lại có dễ dàng và thuận tiện cho mọi người không. Bạn nên chắc rằng , nơi bạn chọn đĩa tiệc không nằm quá sâu trong hẻm , khó tìm kiếm và ít người biết đến. Nếu bắt buộc bạn phải tổ chức 1 nơi khó tìm như thế , bạn nên có bản đồ chỉ dẫn đường đi in trên thiệp cưới.

2. Tìm hiểu về giá của 1 bàn tiệc : đặt tiệc là 1 khâu rất quan trọng vì chi phí chi cho khâu này là rất lớn. Thế nên khi chọn nơi đặt tiệc bạn nên lưu ý về giá cả cho 1 bàn tiệc là bao nhiêu. Xem kinh phí của mình có phù hợp không và so sánh với một số nhà hàng khác để cọn được 1 nơi đãi tiệc phù hợp với kinh tế của mình nhất.
3. Tìm hiểu dịch vụ ăn uống và vệ sinh nơi đãi tiệc : giá cả quan trọng nhưng bạn phải chắc rằng dịch vụ phải tốt nữa : đồ ăn ngon , sạch sẽ, hợp vệ sinh. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm đã từng đi tiệc ở nhà hàng đó. Bạn đừng quá ham rẻ mà chọn những nhà hàng có chất lượng thấp nhé!
4. Thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng : Thái độ và cung cách phục vụ là 1 yêu cầu không thể thiếu khi bạn chọn dịch vụ của bất cứ nơi nào. Tiệc cưới lại là 1 khâu rất cần 1 thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Bạn nên chú ý rằng đừng để khách mời của các bạn phàn nàn về những chuyện không đáng có trong khâu phục vụ này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More