Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Trang trí tiệc cưới mùa lạnh


Nếu tiệc cưới của bạn được tổ chức vào những ngày mùa đông , bạn có thể chọn cho mình những phụ kiện phù hợp theo thời tiết và những chi tiết trang trí sao cho bữa tiệc của bạn thật hài hòa và đứng ý nghĩa.

1. Về hoa cưới và một số phụ kiện cho cô dâu : bạn nên chọn tông màu ấm nóng : đỏ , vì thế một lời khuyên thật hoàn hảo cho bạn là nên chọn một bó hoa cầm tay màu đỏ , kèm theo 1 số phụ kiện nếu bạn thích : màu trắng ( tượng trưng cho tuyết ) nhưng nên nhớ đừng nên lạm dụng quá nhiều vì sẽ làm cho không khí trở nên lạnh lẽo hơn.
2. Nữ trang : bạn có thể chọn một số loại nữ trang có kèm những hạt màu trắng , sẽ phù hợp hơn với chủ đề ngày cưới của bạn. Đặc biệt có thể cho những cô bé phụ dâu mặc những trang phục mùa đông ấm cúng sẽ tạo cho ngày cưới của bạn thêm ấm cúng.
3.Một số chi tiết trang trí khác : những quẻ thông kèm trong bó hoa cưới cũng rất phù hợp trong những ngày cưới mùa đông , hoặc bạn có thể trang trí chiếc bánh cưới với những cánh hoa hồng đỏ. Nếu lễ cưới của bạn diễn ra vào dịp Giáng Sinh bạn cũng có thể trang trí thêm tiệc cưới với cây thông Noel rực rỡ sắc màu và thêm phần lộng lấy cho tiệc cưới cả bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More