Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Phụ kiện cho tóc cô dâu



Ngày cưới là một dịp trọng đại, nên cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh xắn trong ngày này. Và mái tóc cưới cũng là một yếu tố không thể thiếu để cho cô dâu càng trở nên rạng rỡ. Những kiểu tóc rườm rà, đôi khi không phải là sở thích của đa số cô dâu. Vậy bạn có thể tạo cho mình 1 mái tóc cưới đơn giản nhưng vẫn rất đẹp bằng những phụ kiện làm đẹp khác.

Phụ kiện quen thuộc nhất là những chiếc băng đô xinh xắn sẽ giúp bạn có 1 bộ tóc cưới dễ thương ấn tượng. Bạn có thể tự mình nghĩ ra cách cài băng đô thế nào cho dễ thương hoặc có thể nhờ đến những thợ trang điểm. Chiếc băng đô đính hạt cườm sẽ rất hợp với mái tóc xoăn thả dài, hay chiếc băng đô đơn giản cùng với mái tóc dài tự nhiên đem lại vẻ đẹp thật đơn giản cho cô dâu trong ngày cưới.Ngoài băng đô, bạn cũng có thể làm đẹp mái tóc cưới của mình bằng những bông hoa lụa xếp nhiều tầng để làm họa tiết và điểm nhấn cho những mái tóc búi xinh xắn. Bạn cũng có thể tận dụng những chiếc kẹp tóc không quá đơn giản nhưng có thể đính một số hạt cườm, cho mái tóc bạn thêm phần ấn tượng, sang trọng.
Bạn nên nhớ rằng, phụ kiện cho tóc bạn phải thật sự hợp với chiếc váy cưới của bạn đấy, nếu chọn một mái tóc cưới đơn giản, bạn nên chọn một chiếc váy cô dâu không quá rườm rà. Bạn nên chú ý rằng nên chọn áo cưới trước sau đó mới chọn tới phụ kiện cho tóc cưới và bạn cũng nên hỏi ý kiến bạn bè thử xem kiểu nào thật sự phù hợp với bạn nhé! Bạn nên thử cùng với váy cưới của mình nữa.
Chúc bạn thật đẹp trong ngày cưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More