Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Chọn thợ chụp ảnh cho ngày cưới


Chụp hình ngày cưới là 1 khâu khá quan trọng trong ngày cưới của bạn. Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp , vui và ấn tượng trong ngày cưới của mình , và đó chính là 1 nhiệm vụ rất cao cả của chuyên gia nhiếp ảnh. Tất cả đòi hỏi bạn phải tìm cho mình 1 thợ nhiếp ảnh tin cậy , uy tín và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Một thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp , năng động sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đầy ý nghĩa ấy mãi mãi. Vì thế bạn phải nên chọn lựa và tìm hiểu thật kĩ lưỡng.

1. Tham khảo từ bạn bè và những người có kinh nghiệm về đám cưới : đây là cách hay nhất giúp bạn tìm hiểu các dịch vụ cưới , vì họ đã từng có kinh nghiệm tổ chức cho mình nên có thể biết được dịch vụ nào tốt , không tốt và tư vấn giúp cho bạn. Bạn hãy tìm hiểu thử những điểm mà bạn bè mình giới thiệu , để chắc chắn rằng mình không chọn nhầm chỗ.
2 Bạn nên dành một ít thời gian để tìm hiểu những dịch vụ này qua mạng : xem nhiều ý kiến nhận xét hơn từ những khách hàng khác nói gì về những dịch vụ mà bạn và người thân bạn giới thiệu. Bạn nên đến tận nơi để xem thử những sản phẩm ( album ) mà nhiếp ảnh đó đã thực hiện, rút ra nhận xét xem liệu có hợp với phong cách mà bạn đang cần hay không.
3. Tìm hiểu một vài thông tin về giá cả : Giá cả cũng là một phần rất quan trọng để bạn quan tâm , vì bạn còn phải bỏ ra rất nhiều chi phí khác nữa , nên bạn cần phải tiết kiệm mọi thứ có thể. Thế nên bạn cần phải biết giá cả của 1 bộ album là bao nhiêu và chất lượng thế nào so với chi phí mà bạn phải trả.
4. Tạo sự hiểu biết về nhau giữa bạn và nhiếp ảnh : Sau khi tìm hiểu kĩ và bạn đã chọn cho mình một thợ nhiếp ảnh tốt nhất mà bạn mong muốn. Bạn và chồng tương lai nên trao đổi với thợ nhiếp ảnh về sở thích , mong muốn và những kì vọng gì về bộ ảnh cưới của mình , để thợ nhiếp ảnh hiểu rõ và có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Để cuối cùng bạn sẽ hài lòng về bộ ảnh cưới của mình hơn.
Đó là những thông tin rất cơ bản để bạn chọn cho mình một nhiếp ảnh như ý . Chúc 2 bạn có 1 album ảnh cưới thật đẹp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More