Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Những ý tưởng hay cho ngày cưới



Ngày cưới là ngày hết sức trọng đại trong đời hai bạn,và cả hi đều muốn dành hết tất cả thời gian của mình để chuẩn bị cho đám cưới. Dĩ nhiên bạn luôn muốn đám cưới của mình ấn tượng hơn những đám cưới khác và để lại 1 dấu ấn sâu đậm trong khách mời. Sau đây là những ý tưởng cưới hiện đại góp phần thú vị cho đám cưới của bạn.

1. Đám cưới kiểu dạ tiệc khiêu vũ: Đây là ý tưởng hết sức Tây hóa và rất kén đối tượng cưới, nếu khách mời của bạn là những người cực kì hiện đại và sành điệu thì bạn nên chọn ý tưởng này. Bạn có thể thuê một vũ công giỏi hoặc nhờ bạn bè bạn-những người biết nhảy, có thể tập cho khách mời những điệu nhảy cơ bản để góp vui cùng với đêm tiệc.Ý tưởng này phù hợp với tiệc đứng và ngọt, cách này khá hay để thay cho những buổi tiệc truyền thống. Nếu khách mời bạn không quá Tây thì bạn đừng nên chọn ý tưởng này nhé!
2. Phỏng vấn vợ chồng son: Đây là ý tưởng khá hay và thú vị cho ngày cưới của bạn, giống như 1 trò chơi cho buổi tiệc thêm phần hấp dẫn. Ngay bàn tiếp tân, bạn nên để những mẫu giấy nhỏ và yêu cầu khách mời ghi những câu hỏi mà họ muốn hỏi cô dâu, chú rễ. Nếu cô dâu và chú rễ không trả lời được câu hỏi nào thì phải làm theo yêu cầu của vị khách mời đó.
3. Từ thiện: Đây là dịp cho hai bạn làm từ thiện nếu kinh tế bạn không quá khó khăn, bạn có thể nói với khách thay vì nhận phong bì hay quà cưới của khách thì khách cũng có thể gửi phong bì của họ cho một quỹ từ thiện nào đó mà bạn chọn. Trong ngày hôm đó chắc chắn bạn sẽ rất hạnh phúc vì những lời chúc phúc của khách mời và cả những lời cám ơn từ tổ chức từ thiện. Ý tưởng này có lẻ chỉ dành cho những cặp đôi dư dả tiền bạc và muốn đóng góp cho hoạt động từ thiện.
4. Video show: Hai bạn có thể làm một đoạn phim từ khi hai người còn bé, rồi khi đến lớn, yêu nhau, hình ảnh những ngày tháng cả hai cùng hò hẹn đi chơi,…Những đoạn phim như vậy cũng khá hay để cho khách mời của bạn biết về những khoảnh khắc đẹp của cô dâu chú rễ.
5. Song ca cùng nhau: Nếu bạn thích ca hát và tự tin vào giọng hát của mình thì hai bạn có thể dành cho khán giả niềm vui bất ngờ bằng việc hai bạn cùng nhau song ca một bài hát thật tình cảm. Đó có thể là 1 bài hát thể hiện tình cảm hay những lời mà bạn muốn nhắn gửi đến người bạn đời của mình. Nếu bạn làm được điều đó thì lãng mạn biết nhường nào.
6. Quà cảm ơn: Khách mời của bạn thật vui nếu bạn tặng cho họ những món quà nhỏ, có thể là tấm thiệp cám ơn hay đặc biệt hơn bạn có thể bố trí 1 thợ chụp ảnh ngay bàn lễ tân, để khi mỗi khách mời vào chụp cho họ một tấm ảnh. Sau lễ cưới bạn có thể rửa những tấm hình đó, ghi ngày tháng và kí tên của hai bạn vào tấm hình và gửi tặng họ. Chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ và lưu giữ quà của bạn mãi mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More