Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

6 ý tưởng cho tiệc cưới mùa lạnh


Những ngày cuối năm , thời tiết dần trở lạnh và đây cũng lại là thời gian các cặp đôi uyên ương thường tổ chức tiệc cưới. Vậy bạn có muốn mình có 1 buổi tiệc thật ấm cúng ngay giữa thời tiết lạnh không ?

1. Chọn hội trường màu sậm : Nếu có thể bạn nên chọn hội trường tổ chức tiệc cho ngày cưới của mình có gam màu hơi sậm , với những thiết kế thiêng về cổ điển để tạo nên sự ấm cúng cho phòng tiệc.
2. Trang trí nhiều nến : Bạn nên trang trí cho phòng tiệc thật nhiều nến hoặc có thể là những ánh đèn màu ngã vàng đen một chút. Bạn có thể thay những cây nến cao , nhỏ thang truyền thống bằng những ngọn nến hình trụ , to. Những cây nến đặt trong bình thủy tinh cáng tạo vẻ đẹp lung linh cho tiệc cưới của bạn.  Nếu tiệc cưới của bạn ngoài trời , thắp nến không được bạn có thể trang trí nhiều đèn bão cũng làm cho bữa tiệc thêm phần ấm cúng.
3. Chọn tông màu chủ đạo cho bữa tiệc : Với tiệc cưới vào những ngày đông lạnh , không màu gì khác có thể làm cho tiệc cưới của bạn ấm áp hơn bằng màu đỏ. Màu đỏ như làm nóng mọi thứ. Bạn nên chọn tông màu này cho tiệc cưới của mình nhé! Bạn đừng lo nó sẽ quá truyền thống , màu đỏ được bọc lên những chiếc ghế sẽ tạo thêm vẻ đẹp sang trọng và làm cho những vị khách của bạn cảm thấy thêm ấm áp. Bạn có thể xen lẫn màu đỏ với màu trắng hoặc nếu bạn muốn một sự đột phá hơn , hiện đại hơn bạn có thể kết hợp màu đỏ với màu xanh đậm.
4. Chọn hoa cưới : Khâu này tuyệt với nhất bạn nên chọn hoa hồng đỏ , vẻ đẹp rực rỡ của hoa hồng đỏ cho bạn 1 bữa tiệc vừa ấm áp lại thêm phần lãng mạn. Bạn có thể trang trí bàn tiệc bằng những cánh hoa hồng thì thật tuyệt vời.
5. Ánh sáng buổi tiệc : Nên chọn tất cả là ánh sáng màu , ngoài nến ra bạn cũng có thể bật thêm những bóng đèn có màu vàng tối . Tuyệt đối không nên chọn ánh sáng trắng vì sẽ làm cho không khí thêm lạnh lẽo.
6. Âm thanh buổi tiệc : một phần khá đặc biệt cho buổi tiệc là âm nhạc . Bạn muốn buổi tiệc mình lãng mạn , tại sao không mở thêm những bản nhạc nhẹ mang tính cổ điển một chút, nhạc không lời cũng thật tuyệt vời đấy! Chắc chắn bạn sẽ có 1 đêm tiệc thật lãng mạn và những vị khách của bạn sẽ ngưỡng mộ tài năng tổ chức tiệc của hai bạn đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More