Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Bạn sẽ làm gì sau khi nhận được lời cầu hôn?


Những chi tiết rất thú vị về những hành động của các cô gái sau khi họ nhận được lời cầu hôn.
Tạp chí Glamour vừa có một bài viết rất thú vị về những hành động của các cô gái sau khi họ nhận được lời cầu hôn hoặc sau khi họ bàn bạc bạc về chuyện kết hôn với người yêu.
Hãy xem những hành động thường thấy nhất ở họ là gì nhé:
Gọi ngay cho những người thân yêu
Thông báo với thế giới về hạnh phúc của mình là việc không thể chần chừ. Họ sẽ gọi ngay cho người bạn thân nhất của mình để chia sẻ tâm trạng phấn khích lúc đó. Twitter update hay Facebook cũng là những công cụ tuyệt vời để các cô gái có thể ẩn ý thông báo đến bạn bè rằng từ nay “hoa đã có chủ”.
Suy nghĩ về cách gọi “vị hôn thê”
Việc thay đổi một cách bất ngờ từ “bạn trai” sang “chồng sắp cưới” có thể là một tình huống khá nan giải cho những cô nàng chưa quen với việc đặt vấn đề một cách quá nghiêm trọng.
Nếu anh ấy đang đi kế bạn trong siêu thị và tình cờ gặp một người quen thì bạn sẽ giới thiệu anh ấy thế nào? Không thể gọi là “người yêu” hay “bạn trai” nữa vì giờ đây hai bạn đã sắp là vợ chồng. Giới thiệu với mọi người đây là “hôn thê” của tôi nghe có vẻ quá hình thức, “chồng” hoặc “chồng sắp cưới” nghe có vẻ nghiêm túc quá. Trong tiếng Anh, từ “fiance” được các cô gái phương Tây dùng để giới thiệu chồng sắp cưới của mình, nhưng họ cũng cố gắng dùng từ một cách hóm hỉnh và nhẹ nhàng nhất như “my free-yawwwhn-say”. Ở Việt Nam, đôi khi bạn chỉ cần nói: “Đây là…, chúng tôi sắp kết hôn”.
Tìm hiểu cỡ nhẫn cưới
Nhẫn ít khi là một món trang sức được các cô gái chú trọng như hoa tai hay vòng đeo cổ. Đôi khi họ thậm chí không biết kích cỡ nhẫn cho ngón tay hay ngón áp út của mình là như thế nào… cho tới khi họ thấy là ngón tay họ đang thiếu một chiếc nhẫn. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để các cặp đôi tìm cho mình một cặp nhẫn đính hôn để ngầm định rằng họ đã thực sự ràng buộc với nhau.
Hẹn ngày ăn mừng với bạn bè
Từ “ăn mừng” nghe có vẻ lớn quá, thực chất đây có thể chỉ là một buổi cà phê, hàn huyên với hội bạn bè để thông báo rằng từ đây đã có một thành viên theo chồng từ bỏ cuộc chơi. Việc bạn sắp kết hôn giống như một trái bom mà bạn không thể nào không cho bạn bè biết trước rằng nó sắp sửa nổ.
Daydream (rất nhiều)
Công việc hay những mối bận tâm xã hội không còn đeo bám họ như trước mà giờ chỉ còn là những cảm xúc hạnh phúc và bồn chồn về ngày vui sắp tới. Các cô gái sẽ dành hầu hết khoảng thời gian trong ngày để mà mơ mộng về ngày cưới và gia đình sau này. Họ thậm chí có thể lên kế hoạch cho con cái sau này như con trai hay con gái, chúng sẽ học ngoại ngữ gì, làm nghề gì…
Lên kế hoạch cho ngày cưới ngay lập tức
Không còn khoảng thời gian nào lôi kéo những suy nghĩ của các cô gái về ngày cưới hơn là khoảng thời gian sau khi họ nhận được lời cầu hôn. Tranh ảnh, sách báo… tất cả mọi thứ cho ngày cưới đều được họ săn lùng và tìm hiểu trong thời gian nhanh nhất. Dĩ nhiên một kế hoạch tiết tiệm cho ngày cưới là cần thiết trong giai đoạn này. Họ sẽ bắt đầu mối quan tâm về tiền bạc và tích lũy cho ngày cưới của mình vào ngay sau đó.
Thư giãn và tận hưởng
Khoảng 20% các cô gái còn lại xem rằng chuyện cưới xin không nên là vấn đề quá nghiêm trọng. Họ sẽ tiếp tục cuộc sống hằng ngày của họ một cách bình thường và xem như đây là một khoảng thời gian để họ sống cho riêng mình một chút. Thư giãn và tận hưởng là tất cả những gì họ nghĩ đến chứ không phải những mối bận tâm nào khác.
Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì sau khi nhận được lời cầu hôn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More