Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Thuê trang sức cưới


Trong thời bão giá và tăng nhanh chóng của giá vàng như hiện nay, để mua một bộ trang sức cưới cho cô dâu thì các ông bố bà mẹ phải mất hàng chục triệu đồng, sắm một bộ đầy đủ cho cô dâu như: vòng cổ, lắc tay, nhẫn, bông tai,…
Với mục đích vừa làm của hồi môn cho con, lại vừa để cho họ hàng thấy đám cưới con mình thật hoành tráng. Nhưng đối với những cặp đôi uyên ương trẻ thì việc bỏ hàng chục triệu đồng để mua nữ trang đeo không phải chuyện dễ và nếu bố mẹ muốn cho để làm của hồi môn thì cũng không khả quan mấy. Vì nếu mua vàng ta thi dễ mất giá, vàng y thì lại rất đắc tiền. Sau này con bạn kẹt tiền thì bán ra cũng khó. Nhưng nếu bỏ hàng chục triệu đồng để mua nữ trang với mục đích làm đẹp thì thật lãng phí.
Thế nên hiện nay đã có một số nơi cho thuê bộ trang sức cưới với giá rất phải chăng, bạn sẽ có 1 bộ trang sức hoàn hảo với giá hợp lí mà không cần phải mất nhiều chi phí. Giá thuê từ 10%-20% trên tổng giá trị thật của tài sản. Bạn có thể tìm đến thuê ở những cửa hàng uy tín như: PNJ , SJC, Phú Quý, Cửu Long, Bảo Tín Minh Châu, Doji, SBJ, Ancarat,…
Khi thuê trang sức cưới bạn phải đặt cọc toàn bộ giá trị sản phẩm bạn chọn hoặc 30% giá trị kèm theo những giấy tờ quan trọng: sổ hộ khẩu, CMND, hộ chiếu,…Nếu như sản phẩm bị hỏng thì tùy vào mức độ hỏng mà khách hàng phải bồi thường.
Hiện nay dịch vụ cho thuê trang sức cưới không được nhiều lắm, nhưng nhu cầu lại rất cao. Thế nên nếu bạn muốn chọn cho mình một bộ trang sức không phải tốn tiền mua bạn nên tranh thủ đặt trước trong thời gian rất dài trước khi cưới để tránh mùa cao điểm cưới nhé!
Khi đi thuê bạn nên chú ý xem kĩ tình trạng của bộ nữ trang, bạn nên phát hiện kĩ những vết hư hỏng, méo mó của bộ trang sức và yêu cầu nhân viên ghi rõ tình trạng nữ trang đúng như bạn thấy. Kiểm tra thật kĩ lưỡng và đầy đủ các món nữ trang. Xem kĩ hợp đồng, khung giá bồi thường, và những điều khoản trong hợp đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More