Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

5 câu hỏi cần thiết khi đi đặt tiệc cưới


1. Nhà hàng có bao nhiêu sảnh tiệc , số lượng khách mà mỗi sảnh có thể có :
Đây là câu đầu tiên bạn nên hỏi người quản lý để họ tư vấn cho bạn việc chọn được hội trường phù hợp, tiết kiệm nhất. Bạn nên bố trí chỗ ngồi và bàn tiệc sao cho thật thoải mái. Bạn cũng có thể chọn 1 hội trường lớn hơn so với số khách dự kiến để tránh không gian quá chật chội.
2. Giá cả chính xác của 1 bàn tiệc hoặc 1 khách : Đây là câu hỏi không thể thiếu khi bạn đi đặt tiệc nhé! Bạn nên xác định lại giá cả và các dịch vụ kèm theo 1 lần cuối cùng để tránh sự nhầm lẫn.

3. Nhà hàng có các dịch vụ hỗ trợ nào kèm theo không ? Trong tiệc cưới của bạn cũng cần thiết có những dịch vụ khác nữa mà đôi khi nhà hàng tặng bạn tùy theo số lượng bàn tiệc bạn đặt. Có thể nhà hàng sẽ khuyến mãi bạn bánh cưới hay tháp rượu , hoặc nhà hàng sẽ có cung cấp cho bạn dịch vụ trang trí cổng đám cưới. Bạn nên hỏi thật kĩ những thông tin này để có một sự chuẩn bị tốt nhất nhé!
4. Hệ thống âm thanh, ánh sáng của nhà hàng thế nào : Một số người cho rằng đây là vấn đề khá nhỏ và không quá nghiêm trọng nhưng thực sự hệ thống âm thanh , ánh sáng góp 1 phần quan trọng trong buổi tiệc của bạn, làm cho không khí buổi tiệc thêm vui hơn , hào hứng hơn. Thê nên bạn nên xem xét kĩ hệ thông âm thanh , ánh sáng của nhà hàng nếu không đáp ứng yêu cầu của bạn thì bạn có thể thuê dịch vụ này ở ngoài.
5. Phương thức thanh toán và những chi phí phát sinh như thế nào ? Một số cặp đôi uyên ương thường đặt tiệc trước 1 thời gian khá lâu , thế nên không thể không phát sinh thêm số lượng khách mời và một vài những chi tiết khác. Vì vậy bạn nên đề cập rõ trong hợp đồng về những vấn đề này để khỏi gặp rắc rối về sau. Tiền đặt tiệc thanh toán như thế nào : đặt cọc ra sao? và phương thức thanh toán bạn cũng nên chú ý nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More