Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Chọn xe hoa phù hợp với phong cách đám cưới


Một trong những khâu chuẩn bị cho đám cưới, làm bạn mất nhiều thời gian và phải đắn đo suy nghĩ đó chính là việc chọn xe hoa. Nhưng bạn hãy đơn giản mọi chuyện nếu bạn xác định trước phong cách mà bạn chọn cho đám cưới của mình:cổ điển hay hiện đại, thì bạn sẽ rất dễ dàng tìm được lời giải đáp cho chiếc xe hoa cua bạn.

1. Phong cách bình thường: nếu tiệc cưới của bạn không chú trọng hay thiêng về phong cách nào, không quá cổ điển thì bạn có thể dễ dàng chọn lựa những chiếc xe hoa thông thường: mercidec , ford, toyota,…Chắc chắn sẽ phù hợp cho hai bạn với giá cả phải chăng và rất dễ thuê.
2. Phong cách hơi cá tính: nếu hai bạn là người hơi cá tính và muốn tạo sự bất ngờ cho tất cả mọi người, bạn có thể chọn những loại xe thể thao mui trần. Chắc hẳn đi trên đường hai bạn sẽ được chú ý rất nhiều. Xe này cũng không quá khó tìm nhưng gái hơi cao so với loại xe hoa thông thường. Bạn có thể tham khảo một số hãng xe thể thao: Porsche, BMW, Jaguar, Bentley,…Nếu chồng bạn có thể tự lái xe được thì thật tuyệt vời và chắc chắn sẽ là một lần thật đáng nhớ.
3. Phong cách cổ điển: Nếu hai bạn muốn đám cưới của mình thật ấn tượng thì phương án tốt nhất cho bạn là chọn rước dâu bằng chiếc xe ngựa cổ điển, xinh xắn. Đây là phương án hợp lý nếu đám cưới của bạn tổ chức ở những vùng ít người và chắc chắn rằng thời tiết hôm đó đẹp và không mưa. và dĩ nhiên bạn sẽ có một chuyến du hành vòng quanh thật đáng nhớ trên cỗ xe ngựa và đây là một dấu ấn rất đặc biệt cho ngày cưới của bạn.
4. Nếu gia đình bạn có xe hơi riêng thì bạn nên tận dụng để làm xe hoa cho ngày cưới của mình, tiết kiệm một khoảng chi phí, lại sử dụng thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More